Cung cấp dịch vụ vận chuyển logistics VN

Việt Nam hiện có đến 1200 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải, chuyển phát nhanh trong nước, kho bãi, bốc toá, đại lý vận tải, giao nhận, dịch vụ logistics...

Xem thêm: Vận chuyển hàng không đi quốc tế với chi phí thấp



Ngoài ra, số đông doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa, vốn điều lệ bình quân chỉ 4-6 tỉ đồng. Ông Đỗ Xuân quang đãng, chủ toạ Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics VN, cho biết như vậy tại diễn đàn tăng năng lực cạnh tranh với các bên khác từ liên kết doanh nghiệp xuất nhập cảng và logistics do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức ngày 15-11 tại TP.HCM.

Theo ông quang, năng lực cạnh tranh với thị trường của ngành logistics VN còn thấp, giá tiền logistics chiếm 20-25% tổng GDP của VN, khi mà Trung Quốc là 17,8% và Singapore 9%.

Đáng chú ý, những doanh nghiệp logistics của VN chủ yếu làm đại lý, hoặc đảm trách những công tác nhà thầu phụ. trong khi đấy, khoảng 25 công ty logistics đa quốc gia đang phát triển tại VN lại chiếm giữ 70-80% thị trường đáp ứng dịch vụ logistics ở VN.

Với mục tiêu trở thành công ty Logistics hàng đầu tại Việt Nam, sứ mệnh của Nasco Logistics không chỉ đơn thuần là xây dựng một thương hiệu nổi tiếng mà thông qua đó Công ty mong muốn chia sẻ với cộng đồng những giá trị đích thực của mình cũng như góp phần vào sự phát triển của một đất nước Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh.

Nguồn Internet

Nhận xét