Bảng giá chuyển phát nhanh từ Thành Phố HCM ra Hà Nội

Với vị thế là hai “thủ đô” kinh tế lớn nhất cả nước, nhịp độ trao đổi hàng hóa giữa Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội luôn đứng ở mức cao nhất Toàn quốc. Kéo theo đó là các dịch vụ chuyển phát nhanh đáp ứng nhu cầu gửi hàng giữa 2 địa phương cũng đa dạng và phát triển không kém.

Xem thêm: Dịch vụ giao hàng nhanh thu COD cho khách hàng trong nước




Lựa chọn bảng giá phù hợp khi chuyển phát nhanh từ Tp Hồ Chí Minh ra Hà Nội

Cùng Nasco Express tìm hiểu về một số dịch vụ và bảng giá chuyển phát nhanh từ Tp Hồ Chí Minh ra Hà Nội tương ứng với các dịch vụ đó thông qua bài viết dưới đây nhé.

Các dịch vụ chuyển phát nhanh từ Tp Hồ Chí Minh ra Hà Nội tại Nasco Express

1. Hỏa tốc áp tải: là dịch vụ nhanh nhất và duy nhất trên thị trường hiện nay, hỏa tốc áp tải là dịch vụ đại diện cho slogan “Always Faster” của Nasco Express.

Dịch vụ giúp hàng hóa/tài liệu của bạn được chuyển từ Tp Hồ Chí Minh ra Hà Nội với thời gian chỉ từ 5 – 7 tiếng (thậm chí còn có thể nhanh hơn nữa).

Hàng hóa/tài liệu khi sử dụng dịch vụ này được vận chuyển trực tiếp thông qua đường hàng không và luôn có 1 nhân viên của công ty bay cùng để đảm bảo an toàn cho bưu phẩm trong suốt hành trình vận chuyển.

Bảng giá chuyển phát nhanh từ Tp Hồ Chí Minh ra Hà Nội với dịch vụ hỏa tốc áp tải:


Lưu ý:
- DC: Địa chỉ của người nhận/người gửi
- VP: Văn phòng giao dịch của Nasco Express
- Giá trên chưa bao gồm PPXD và VAT
- Cân nặng mỗi kiện hàng không được vượt quá 32kg và tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) của mỗi kiện không vượt quá 203cm

2. Hỏa tốc: là dịch vụ tạo nên thương hiệu vận chuyển cho Nasco Express suốt hơn 25 năm qua.
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa tài liệu từ Tp Hồ Chí Minh đến Hà Nội trực tiếp thông qua đường hàng không thông qua các giờ cắt hàng cố định. Thời gian toàn trình từ khi gửi đến khi người nhận nhận được hàng tối đa từ 12 – 15 tiếng.


Lưu ý:
- Giá trên chưa bao gồm PPXD và VAT
- Khu vực trả hàng là các quận trung tâm tại Hà Nội
- Các kiện hàng nặng từ 100kg trở lên sẽ thu thêm phí nâng hạ hàng hóa theo thỏa thuận giữa hai bên.




Nhận xét