Các loại hàng hóa bị cấm chuyển phát nhanh hiện nay

Chuyển nhanh phát là dịch vụ tiện ích tạo điều kiện cho việc trao đổi và lưu thông hàng hóa các loại phát triển thành dễ đang và thuận thiện hơn đa số. không những thế khi tham dự vào giai đoạn chuyển phát chúng ta phải tuân theo các quy định cụ thể của nhà nước để giảm thiểu khỏi các vướng mắc về pháp lí.






Các loại hàng hóa bị cấm chuyển phát nhanh

Thuốc phiện và các chất ma túy khác, trừ trường hợp đặc biệt dùng vào mục đích y khoa thì được gửi theo công vụ khai giá.

Động vật sống, trừ ong, tầm, đỉa sống và những ký sinh trùng trao đổi giữa những cơ quan công nghệ.

Chất nổ, chất dễ cháy và các chất nghiêm trọng khác, trừ các chất sinh vật dễ hỏng, những chất phóng xạ trao đổi giữa những cơ quan khoa học, nhưng phải được chuyển theo con đường nhanh chóng nhất, thường là theo tuyến đường hàng không.

Tiền, vàng, bạc các thứ đá qúy, các vật phẩm làm bằng vàng, bạc, đá quý, trừ tiền VN chỉ được gửi trong nước theo công vụ khai giá

Những dòng hàng hóa các loại liên quan đến mục đích phản động, các dòng bưu phẩm quan trong có liên quan đến mục đích chính trị, có nội dung khích động chống phá nhà nước, vi phạm an ninh quy trình nhà nước cũng bị ngăn cấm CPN

Trên đây là những mẫu hàng hóa được phép và các yêu cầu đối với hàng các loại lúc CPN thế giới , người dùng có thể tham khảo để lựa chọn hàng hóa gửi đi tiết kiệm, an toàn và nhanh nhất.

Phân biệt sự khác nhau giữa hàng hóa CPN và hàng hóa xuất nhập bình thường

Hàng các loại xuất nhập khẩu CPN là hàng hóa các loại do các đơn vị kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh tuyến đường hàng ko quốc tế có ngành nghề phù hợp, đủ điều kiện theo quy định của luật pháp. Trên các vận tải đơn phải diễn tả mục tiêu tên loại công ty phát hành (ví dụ: Nasco Express…)

Hàng các loại xuất nhập cảng thường ngày là hàng hóa do những công ty vận chuyển được ra đời theo những quy định của luật pháp, hàng hóa các loại ấy đuợc làm thủ tục hải quan tại những địa điểm không thuộc Chi cục thương chính chuyển phát điều hành.

Nhận xét