Dịch vụ chuyển phát hàng hóa hàng xách tay đi nước ngoài

Nước ta hiện giờ đang trong giai đoạn hội nhập với nền kinh tế thế giới, cuộc sống được cải thiện đồng thời giao lưu kinh tế hàng các loại với các nước ngày một tăng trưởng. đặc thù có các học trò, sinh viên trong khoảng VN ra nước ngoài du học hay người dân ra định cư, sinh sống và làm việc tại tất cả quốc gia khác trên thế giới. Đòi hỏi những dịch vụ CPN thế giới ngày càng phải mở rộng hơn nữa các dịch vụ như gửi hàng xách tay đi nước ngoài giá hợp lý, gửi hàng xách tay qua đường hàng không ngày một đa dạng và thời gian CPN được rút ngắn đi số đông.

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng



Các MẶT HÀNG NHẬN XÁCH TAY QUA đường HÀNG KHÔNG:

- Khối lượng không quá to như: mỹ phẩm, áo quần, đồ cá nhân, thư từ, thủ tục....
- Hay thực phẩm gửi ra nước ngoài cho người thân: đồ ăn, thực phẩm khô, hoa quả sấy,...
- các sản phẩm nông sản hay đặc sản: hoa quả khô, thủy hải sản khô,...
- Nasco Express nhận gửi hàng đi Mỹ: hàng đơn thuần, hàng giá trị cao...sang quốc tế

Thời gian vận chuyển trung bình từ 3-5 ngày ngoài ra nếu gửi hỏa tốc thì thời gian ngắn hơn là 1-2 ngày. Dịch vụ của chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng phần nhiều như nhận và gửi hàng đến tận nhà quý khách không cần ra tận bưu cục để nhận, gửi hàng. tương trợ đóng gói sản phẩm miễn phí, có hóa đơn chứng trong khoảng rõ ràng, có chữ kí công nhận của quý khách và đặc trưng GIẢM 30% giá bán cước chuyển vận, chưa bao giờ chuyển hàng xách tay ra thế giới lại rẻ tương tự.

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI quý khách hàng khi dùng DỊCH VỤ:

- Với hàng ngũ giỏi hình thành 24/24 để đáp ứng người dùng
- Bảo hành hàng hóa 100% khi xảy ra sự cố
- chất lượng hàng hóa các loại đến đúng địa chỉ người nhận
- Chỉ nhận phí cước dịch vụ độc nhất vô nhị 1 lần chứ ko có phụ phí phát sinh
- Thường xuyên thống kế thông tin lô hàng cho người dùng để khách hàng biết thời kỳ vận chuyển hàng các loại của chúng tôi.

Ngoài dịch vụ nhận gửi hàng xách tay đi nước ngoài chúng tôi còn có dịch vụ chuyển phát nhanh gửi thư qua bưu điện đi Nga và phổ biến nước khác trên thế giới.

Nhận xét