Chuyển phát nhanh đi Đức hỏa tốc quốc tế

Hỏa tốc quốc tế là một trong những dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giúp “kết nối nhanh” của Nasco Express. Dịch vụ hỏa tốc giúp chuyển hàng hóa, tài liệu trực tiếp thông qua đường hàng không đến các địa điểm nhận tại các trung tâm tỉnh, thành phố lớn trên quốc tế. Nếu bạn có nhu cầu cần chuyển hàng hóa, tài liệu sang Đức hay liên hệ với chúng tôi để tiết kiệm thời gian vận chuyển cũng như đảm bảo an toàn hàng hóa khi gửi ra quốc tế.

Xem thêm: Chuyển phát nhanh đi Tây Ban Nha hỏa tốc quốc tế


Giới thiệu đôi nét về nước Đức

Đức tên chính thức là công hòa Liên Bang Đức nằm tại Trung - Tây Âu. Liên bang Đức gồm 16 bang có diện tích là 357.021 km2 có khí hiệu ôn hòa. Dân số nước đức đạt 82 triệu người là quốc gia đông dân nhất trong liên Minh Châu Âu. Thủ độ lớn nhất là Berlin và một số thành phố khác như  Hamburg, Düsseldorf, Köln, Frankfurt,München và Stuttgart.


Đức là một đại cường quốc trên thế giới có nền kinh tế mạnh phát triển đứng thứ 4 trên thế giới. Nước Đức tập chung và các lĩnh vực công nghiệp và công nghệ, lượng chuyển phát hàng hóa Đức xuất khẩu nhập khẩu đều ở vị trí thứ 3 trên thế giới. Quốc gia Đức có tiêu chuẩn sinh hoạt rất cao được duy trì. Hệ thống an ninh nước đước tiên tiến và chăm sóc y tế, bảo vệ môi trường tốt và nên giáo dịch đại học miễn học phí.

Hiện nay có hơn 80000 người dân có quốc tịch việt Nam đang sinh sống tại Đức. Ngoài ra còn có một số lượng sinh viên và học sinh đang du học bên Đức với số lượng người sinh sống tại Đức sẽ có nhu cầu chuyển phát nhanh từ Việt Nam sang đức bằng máy bay. Hay chuyển phát nhanh đức về Việt Nam. Có thể gửi một số loại mặt hàng hóa, tài liệu, hồ sơ, giấy tờ quan trọng trong thời gian ngắn giữa 2 nước đảm bảo an toàn trong quá trình chuyển phát.

Chuyển phát nhanh đi Đức như thế nào?

Công ty chúng tôi tiếp nhận các yêu cầu gửi hàng từ khách hàng sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn chi tiết đầy đủ cho bạn. Bạn có thể gửi tất cả các hàng hóa, tài liệu được phép gửi sang Đức. Công ty hỗ trợ nhận trả hàng 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật, các ngày nghỉ lễ.


Các hàng có thể chuyển phát nhanh đi Đức bằng máy bay hỏa tốc quốc tế:
- Gửi thư đi Đức uy tín, đảm bảo
- Hồ sơ, giấy tờ, các loại hợp đồng, bưu thiếp,...
- Đồ dùng gia đình, đồ cá nhân đi Đức: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em,...
- CPN thực phẩm khô, đồ ăn, đặc sản đi Đức
- Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
- Gửi hàng mẫu gửi đi Đức (may mặc, gỗ, vải,…) để kinh doanh, trưng bày

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đức đa dạng lựa chọn thời gian gửi hàng phù hợp theo nhu cầu của mỗi cá nhân hay tổ chức. Ngoài ra có các chương trình ưu đãi hấp dẫn với các khách hàng quan tâm đến dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế.

Hệ thống mạng lưới công ty có mặt trên khắp cả nước: Có 3 địa điểm trung tâm nội thành như Thành Phố Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng do đó quý khách hàng có thể thuận tiện mang hàng, tài liệu, hồ sơ, giấy tờ các loại đến văn phòng để đăng ký gửi hàng hóa sang Đức hỏa tốc.

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Đức hỏa tốc thời gian bằng máy bay đường hàng không sẽ giúp khách hàng an tâm, sự hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh hỏa tốc của chúng tôi.

Nhận xét