Chuyển phát nhanh đi Tây Ban Nha hỏa tốc quốc tế

Hiện nay dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đang ngày càng mở rộng, phục vụ hàng trăm hàng ngàn người mỗi tháng. Trong đó có khá nhiều đơn hàng muốn gửi chuyển phát nhanh đi Tây Ban Nha hỏa tốc quốc tế trong thời gian sớm nhất thông qua đường hàng không bằng phương tiện máy bay hiện đại. Với gói dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Tây Ban Nha sẽ giúp khách hàng gửi được hàng hóa, tài liệu, hàng mẫu, quà tặng, hành lý cá nhân đến với bạn, gia đình, người thân, đối tác ở đất nước Tây Ban Nha với giá cước rẻ.


Giới thiệu đôi nét về Tây Ban Nha

Tây Ban Nha được tên gọi chính thức là Vương quốc Tây Ban Nha, quốc gia Tây Ban Nha có chủ quyền với lãnh thổ chủ yếu ở bán đảo Iberia phía tây nam Châu Âu. Quốc gia TBN có diện tích 505.990 km2 rộng lớn nhất tại Nam Âu, đứng thứ 2 tại Tây Âu. Dân số ước lượng là 46.468.102 người. Thủ đô và thành phố lớn nhất là Madrid và các khu đô thị gồm Barcelona, Sevilla, Valencia, Bilbao và Málaga.

Tây Ban Nha có nên kinh tế hỗn hợp tư bản chủ nghĩa đứng thứ 14 trên thế giới theo GDP năm 2016. TBN cũng là một thành viên của liên minh Châu Âu. Tây Ban Nha xuất khẩu rộng trên thế giới và là nước nhập khẩu lớn thứ 16 trên thế giới. Do đó quá trình chuyển phát nhanh đi Tây Ban Nha càng tăng trưởng theo kinh tế. Các thị trường xuất khẩu chính của TBN là Pháp, Ý, Anh, Đức, Bồ Đào Nha. Nhập khẩu nhiều từ Đức, Phát , Trung Quốc, Hà Lan, Ý.

Tây Ban Nha là đất nước với những con người nồng ấm và thân thiện có nhiều lễ hội quanh năm, kiến trúc cao cấp, nhiều trường đại học hàng đầu thế giới đã thu hút được nhiều sinh viên Việt Nam cũng như thế giới. Theo thống kê đất nước TBN có hơn 75000 sinh viên quốc tế đến sinh sống và học tập các ngôn ngữ, nghiên cứu, mở mang kiến thức trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, trong nước đã có nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh đi Tây Ban Nha hỏa tốc quốc tế bằng máy bay sẽ giúp người dân gửi tài liệu, hồ sơ, sách vở, quần áo, hay hàng hóa cho con cái đang sinh sống và du học ở bên TBN dễ dàng thuận tiện và an toàn.

Chuyển phát nhanh đi Tây Ban Nha như thế nào?

Nasco Express hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế lâu năm đã có nhiều kinh nghiệm trong suốt thời gian qua. Đã giúp đỡ rất nhiều khách hàng trong nước chuyển hàng hóa ra quốc tế bằng đường hàng không. Với những người có nhu cầu chuyển phát nhanh đi Tây Ban Nha sẽ được Nasco Express phục vụ đảm bảo thời gian nhanh nhất đến địa chỉ và an toàn tuyệt đối.

Đội ngũ nhân viện Nasco Express luôn nhiệt tình tư vấn và được đào tạo đóng gói, bảo quản, phân loại, di chuyển vận chuyển chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa đi Tây Ban Nha một cách thuận tiện bằng máy bay đến đúng địa chỉ người nhận như đã thỏa thuận trong giấy tờ.


Hệ thống mạng lưới trên khắp cả nước: Có 3 địa điểm trung tâm nội thành như Thành Phố Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng do đó khách hàng có thể thuận tiện mang hàng, tài liệu các loại đến văn phòng để đăng ký gửi hàng hóa sang Tây Ban Nha hỏa tốc.

Thời gian chuyển phát nhanh đi Tây Ban Nha hỏa tốc quốc tế sẽ mất từ 4 đến 6 ngày. Thời gian có thể nhanh hơn theo như cầu của mỗi khách hàng, chúng tôi có rất nhiều gói dịch vụ để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn đúng như mong muốn của khách hàng giúp tiết kiệm tiền bạc, tiết kiệm thời gian, cũng như an toàn trong quá trình chuyển phát nhanh.

Các hàng có thể chuyển phát nhanh đi Tây Ban Nha bằng máy bay hỏa tốc quốc tế:
- Gửi thư đi Tây Ban Nha uy tín, đảm bảo
- Hồ sơ, giấy tờ, các loại hợp đồng, bưu thiếp,...
- Đồ dùng gia đình, đồ cá nhân đi Tây Ban Nha: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em,...
- CPN thực phẩm khô, đồ ăn, đặc sản sang Tây Ban Nha
- Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
- Gửi hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…) để kinh doanh, trưng bày

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Tây Ban Nha hỏa tốc quốc tế bằng máy bay của Chúng Tôi tuân thủ theo các quy định của phát Luật Việt Nam, Luật bưu chính Việt Nam và thông lệ quốc tế, Chúng tôi sẽ không nhận những hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, đặc biệt cấm các loại hình kinh doanh hay những loại hàng hóa đang bị nhà nước cấm xuất nhập khẩu ra bên ngoài.

Hy vọng với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Tây Ban Nha hỏa tốc thời gian bằng máy bay sẽ giúp khách hàng an tâm, sự hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh hỏa tốc.

Nhận xét