Chuyển phát nhanh đi Lào hỏa tốc quốc tế

Mỗi quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Lào ngày càng thân thiết trong việc thiết lập quan hệ ngoại giao giúp thúc đẩy phát triển kinh tế giữa 2 nước. Nhu cầu xuất nhập hàng hóa phát triển thương mại giữa 2 nước đang gia tăng, để vận chuyển hàng hóa một cách thuận tiện và đảm bảo thời gian ngắn thì người dân đã tin dùng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Lào hỏa tốc bằng máy bay thông qua đường hàng không, giúp vận chuyển hàng hóa tài liệu với kích thước trọng lượng không hạn chế.



Giới thiệu về tổng qua về quốc gia Lào

Lào là một quốc gia tại khu vực Đông Nam Á, phía đông giáp với quốc gia Việt Nam, phía tây bắc giáp với Myanmar và Trung Quốc, Phía tây nam giáp Campuchia, phía tây giáp đất nước Thái Lan. Quốc gia Lào có lịch sử văn hoa từ vương quốc Lan Xang tồn tại suất 4 thế kỷ, là vương quốc đẹp có diện tích lớn tại Đ Nam Á. Lào là nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa độc đảng. Thủ đô Lào là Vientiane, các thành phố lớn khác là Pakse, Luang Prabang, Savannakhet. Quốc gia lào cũng rất đa dân tộc diện tích 236.800km2, dân số 6.803.699 người.


Kinh tế Lào phụ thuộc vào nhiều đầu tư và thương mại với các nước láng giềng. Năm 2016 Trung quốc đầu tư vào nên kinh tế Lào, tính con số khoảng 5,395 tỷ USD trong giai đoạn 1989 -2014, tiếp đó là Thái Lan với 4,489 tỷ USD và Việt Nam với 3108 tỷ USD. 

Cùng với quan hệ chính trị tốt đẹp sẵn có quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa Việt Nam và quốc gia Lào trong những năm qua ngày càng tốt đẹp. Nhờ có các chính sách hợp lý đã giúp cả 2 bên hợp tác thương mại đều tăng trưởng. Hàng hóa xuất nhập khẩu cũng gia tăng nhu cầu chuyển phát nhanh từ Việt Nam sang Lào cũng tăng mạnh giúp cho việc giao lưu buôn bán qua các cửa khẩu quốc tế. 

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Lào như thế nào?

Chuyển phát nhanh là loại hình vận chuyển hàng hóa có tính năng ưu việt, vượt trội về tốc độ thời gian, cũng như hành trình di chuyển. Với phương tiện máy bay hiện đại hiện nay khoảng cách từ quốc gia này đến quốc gia kia, khoảng cách từ thành phố này đến thành phố kia đã không còn là mỗi lo ngại, với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Lào bằng máy bay hỏa tốc sẽ giúp khách hàng gửi hàng hóa, tài liệu, giấy tờ, hồ sơ sang đến Lào một cách thuận tiện đảm bảo an toàn cao nhất, và thời gian nhanh chóng.


Khi sử dụng chuyển phát nhanh đi Lào hỏa tốc sẽ nhanh hơn với chuyển phát thường. Trong thời buổi kinh tế đang thay đổi chóng mắt nhu cầu gửi hàng gấp qua đối tác, cá nhân, gia đình, các hồ sơ quan trọng thì nhu cầu sử dụng CPN quốc tế càng được ưu tiên sử dụng. Hình thức vận chuyển bằng đường hàng không quốc tế đã giảm thiểu thời gian hành trình. Khách hàng có thể gửi hàng ở bất kỳ đâu và gửi đến địa chỉ người nhận bất cứ thời điểm quan trọng nào.

Mạng lưới văn phòng mở rộng trên khắp cả nước sẽ giúp khách hàng thuận tiện đến gửi hàng. Đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn cũng như tư vấn đầy đủ rõ ràng chi tiết về CPN đi Lào quốc tế hỏa tốc. Thời gian vận chuyển phát nhanh từ Việt Nam sang Lào sẽ mất từ 3 đến 5 ngày tùy theo nhu cầu thỏa thuận chuyển hàng của khách hàng.

Cước phí của dịch vụ chuyển phát nhanh đi Lào quốc tế có giá rất hợp lý, khách hàng có thể lựa chọn các loại dịch vụ để có mức giá phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ phân loại để giảm thời gian di chuyển đến mức ngắn nhất. Và có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ CPN quốc tế.

Hy vọng với dịch vu chuyển phát nhanh đi Lào quốc tế hỏa tốc thời gian bằng máy bay sẽ giúp khách hàng an tâm, sự hài lòng khi sử dụng chuyển phát nhanh hỏa tốc.

Nhận xét